THIẾT KẾ MENU, THIẾT KẾ MENU CAFÉ, THIẾT KẾ MENU NHÀ HÀNG, THIẾT KẾ MENU QUÁN ĂN, DESIGN MENU

YU T KHÔNG TH THIU CA MT THIT K

MENU HOÀN HO

Menu được ví như chìa khóa thành công của kinh doanh ẩm thực nếu như được thiết kế hoàn hảo. Một THIẾT KẾ MENU hoàn hảo sẽ hội tụ đủ các yếu tố sau:

1/ BỐ CỤC PHÙ HỢP, CHIA THÀNH NHIỀU PHẦN LOGIC

Bố cục trên Menu nên được tổ chức khoa học, chia thành những chủ đề khác nhau dựa trên nguyên liệu thực phẩm chính hoặc theo ý đồ riêng của nhà hàng. Điều này dẫn thực khách tìm đến loại món ăn phù hợp khẩu vị mình nhất.

Những món ăn chủ đạo của nhà hàng sẽ được sắp xếp vào vị trí dễ nhìn thấy trên MENU. Hiệu quả bán hàng sẽ cao hơn khi bạn sắp đặt chúng có ý đồ nhưng lại được thể hiện một cách ngẫu nhiên. Đặt đúng vị trí giúp cho món chủ đạo của nhà hàng bạn nổi bật nhất, kích thích sự tò mò của khách hàng, họ sẽ muốn nếm thử món ăn lạ, từ đó việc gọi món ăn này là điều chắc chắn xảy ra!

2/ KHÔNG QUÁ LẠM DỤNG HÌNH ẢNH TRONG MENU.

Sức mạnh của hình ảnh trong Menu đã được khẳng định trong việc khích thích vị giác của thực khách, thôi thúc họ đặt hàng. Menu có chứa hình ảnh của thực phẩm không chỉ tác động trực tiếp đến thực khách ngay lúc đó mà còn tăng cơ hội cho chuyến thăm tiếp theo của họ, rất có thể trong lần sau họ sẽ đi cùng những người bạn mới hoặc với gia đình, đây là điều mà bạn luôn mong muốn!

Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng hình ảnh trong Menu gây nên sự rườm rà, làm khó khăn cho việc thúc đẩy sự chú ý của thực khách đến những món chủ đạo mà nhà hàng đang muốn hướng tới.

3/ MÀU SẮC PHÙ HỢP

Chọn màu sắc và font chữ phù hợp với mục tiêu và chủ đề của nhà hàng. Trong thiết kế nên bổ sung phong cách trang trí, thêm yếu tố dịch vụ, chất lượng và đơn giá của nhà hàng.

Tạo ra những hiệu ứng kích thích và mời gọi một cách tinh tế và phù hợp để nâng tầm quan trọng của món ăn, tạo sự hấp dẫn cho món ăn, làm cho khách hàng có cảm giác như sẽ được thưởng thức hương vị của thức ăn, đồ uống khi nhìn vào Menu. Kích thích sự tò mò của thực khách khiến họ muốn quay trở lại nhiều lần nữa mới có thể trải nghiệm hết những món ngon khác của nhà hàng bạn.

Với công nghệ in MENU cao cấp ngày nay, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một mẫu thiết kế phù hợp để in menu theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí, công sức và thời gian. Rất nhanh chóng và hiệu quả khi bạn hợp tác cùng Công ty Thiết kế – In ấn Nét Việt, đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế và in ấn các ấn phẩm nhà hàng, đặc biệt là THIẾT KẾ MENU, đến với chúng tôi bạn sẽ tha hồ được chọn lựa những mẫu thiết kế mới lạ, với chất liệu đa dạng từ giấy, nhựa, gỗ, vải… Hoặc bạn có thể “ra đề” cho đội ngũ thiết kế chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng giải đáp để bạn có được mẫu THIẾT KẾ MENU HOÀN HẢO nhất, không đụng hàng mà chỉ thiết kế riêng cho nhà hàng bạn. Hãy liên hệ đúng địa chỉ của NetVietad để được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN NÉT VIỆT

Chuyên Thiết kế – In ấn tất cả các loại MENU với nhiều kiểu mẫu được in trên mọi chất liệu khác nhau.

Địa chỉ: 1/10/28 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 02 822 433 411 – 02 822 433 410

Mobile: 0903 181 581 – 0913 620 679 – 0903 770 679

Email:  thietkemenu.net@gmail.com – netvietad.vn@gmail.com

Skype: thietkemenu.net – netvietad.vn

Website: thietkemenu.net

One thought on “THIẾT KẾ MENU, THIẾT KẾ MENU CAFÉ, THIẾT KẾ MENU NHÀ HÀNG, THIẾT KẾ MENU QUÁN ĂN, DESIGN MENU

  1. Pingback: In Menu Spa, Nail – In Menu Gỗ, In Menu Giấy Bồi, In Menu Nhựa, In Menu Simili, In menu Vải. – thietkemenucafe

Leave a comment